Home » 7 CÁCH ĐỂ NÓI TIẾNG PHÁP HAY NHƯ NGƯỜI PHÁP – How To Sound French | Alors Queenie | Hướng dẫn hữu ích về kinh nghiệm học tiếng pháp

7 CÁCH ĐỂ NÓI TIẾNG PHÁP HAY NHƯ NGƯỜI PHÁP – How To Sound French | Alors Queenie | Hướng dẫn hữu ích về kinh nghiệm học tiếng pháp

39 thoughts on “7 CÁCH ĐỂ NÓI TIẾNG PHÁP HAY NHƯ NGƯỜI PHÁP – How To Sound French | Alors Queenie | Hướng dẫn hữu ích về kinh nghiệm học tiếng pháp”

  1. Chị ơi, chị bt chỗ dạy tiếng Pháp cho người mới bắt đầu nào ở tphcm ko ạ, e định hc để đi du hc nhưng ko bt chỗ nào hết 😥

  2. có chị ơi, thật sự chị rất nhanh
    Và cho em hỏi tốc độ người pháp nói chắc nhanh và còn nhanh hơn chị đúng ko ạ? Thật sự tiếng việt em nói nhanh còn ko được, này tiếng pháp nữa chứ.

  3. Chào bạn. Rất ngưỡng mộ bạn. Mình đang lao động tại pháp được 1 thời gian rồi. Sau này khi về nước mình muốn được đi dạy tiếng pháp thì giờ mình phải cần có những bằng cấp gì bên pháp để sau này thực hiện ước mơ này. Bạn có thể chia sẻ cho mình được biết. Cảm ơn bạn rất nhiều

  4. giờ em mới cấp 2 học tiếng Pháp có quá nhiều từ vựng không ạ ? vì ngoài tiếng pháp ra em còn phải học thêm tiếng anh là tiếng phổ thông với tiếng trung để giao tiếp do em giáp biên giới ạ

  5. Tên của em là Trần Nguyễn Bảo Trân thì chuyển sang Pháp là thế nào và đọc làm sao ạ, em mong chị trả lời :((

  6. Accent của chị rất tự nhiên. Chất giọng khi chuyển sang Français nghe trầm ấm cực thích 😍 Tốc độ nói của người Pháp rất nhanh và nhiều khi có cảm giác họ nuốt âm quá nên em thấy nghe hiểu nhìn chung khó lắm ạ. Em cũng chỉ mới học thôi nên mong chị có thể chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm luyện nghe nói hơn ở những video khác 😉

  7. Những điều cháu nói về verbe avoir ou être, nói tắt, có người dùng đa số là trẻ tuổi, bạn bè với nhau,ngoài ra hơi mất lịch sự, je suis=chuis ,không ai nói vậy nhé,.Tóm lại không nên học theo cách nói này, vì nó kém tôn trọng người khác, và tỏ ra người ít học. Cháu nói phần sau cũng có đúng đấy,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *